phim heoxxx

Cách giết thời gian khi gặp cảnh tắc đườngVideo: Workers' Daily"Tôi đã lái xe suốt 19 giờ và vẫn chư cách gửi hàng qua bưu điện

【cách gửi hàng qua bưu điện】Cách giết thời gian khi gặp cảnh tắc đường

Cách giết thời gian khi gặp cảnh tắc đường  Cách giết thời gian khi gặp cảnh tắc đường

Video: Workers' Daily

"Tôi đã lái xe suốt 19 giờ và vẫn chưa ra khỏi địa phận tỉnh", một người viết hôm 29/9, cho biết thêm trên đường cao tốc tràn ngập những "người thông minh".

Đó cũng là ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ dài nhất của Trung Quốc kết hợp giữa Trung thu và Quốc khánh, bắt đầu từ ngày 29/9 và kéo dài tới 6/10. Tin tức về những vụ tắc đường ở nhiều nơi xuất hiện liên tục và cũng là thông tin được tìm kiếm nhiều nhất trên internet.

Video tổng hợp trên đây cho thấy cách mà người dân giết thời gian khi tắc đường quá lâu. Một số ngồi quây lại chơi mạt chược, hay đánh cầu lông, hoặc dắt chó đi dạo. Một tài xế đang dắt chó đi dạo cho biết, sau 10 giờ ngồi trên xe trên quãng đường khoảng 300 km, thú cưng của anh bị say xe.

Thậm chí, có gia đình mang theo nồi cơm đã để sẵn gạo, ghé vào trạm dừng chân, lấy ít nước và cắm điện với chế độ nấu nhanh trong 15 phút. Họ trở lên xe với cơm đã chín, xới ra bát và lấp đầy chiếc bụng đói trong khi ôtô nhích lên từng centimet.

Theo dữ liệu giao thông, hai thành phố Triệu Khánh và Thanh Viễn đều thuộc tỉnh Quảng Đông đứng đầu trong số những nơi tắc đường nhiều nhất ở Trung Quốc mấy ngày qua, với thời gian gấp nhiều lần thông thường.

Một người cho biết đã rời khỏi quận Phúc Điền, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, lúc 20h ngày 27/9 để đến tỉnh Hồ Bắc. Nhưng đến 15h30 ngày 28/9, tài xế này vẫn chưa ra khỏi địa phận tỉnh Quảng Đông. Thời gian mắc kẹt trên đường là hơn 19 giờ.

Trên đường cao tốc ở Quảng Đông, xe cộ nối đuôi trong đoạn tắc đường dài đến 50 km, với tốc độ trung bình khoảng 7 km/h. Những điểm tắc nghẽn khác được liệt kê như các đoạn cao tốc ở Giang Tô, với quãng đường đều khoảng 33-34 km.

Mỹ Anh (theo National Business Daily)

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap